RSS

ชวนเพื่อนๆหลบน้องน้ำไปหาน้ำใสๆที่กระบี่ค่ะ

        วันนี้แป้งพาเพื่อนๆ มาดูสถานที่ท่องเที่ยวที่กระบี่กันนะคะ เป็นทะเลที่สวยมากๆเลยค่ะ เป็นอีกที่ท่องเที่ยวนึงที่แป้งไปแล้วประทับใจมากเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากหนีปัญหายุ่งเหยิงในเมืองแล้วไปพักผ่อนให้สนุกสุดๆ แป้งขอแนะนำที่อ่าวนางเลยค่ะ ทะเลสวยสุดๆเลย มาดูรูปภาพที่แป้งเอามาฝากกัน



ได้มีโอกาสไปที่ถ้ำพระนางด้วยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมากๆเลย มีอะไรให้ตื่นตาตื่นใจมากมาย ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ แป้งรับรองเลยนะคะว่าจะต้องชอบที่นี่แน่นอนค่ะ เพราะว่าที่นี่มีตำนานที่น่าสนใจอยู่ จากที่ค้นหาข้อมูลมาเป็นแบบนี้ค่ะ


       "มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง คือครอบครัว "ตายมดึง" ไม่มีลูก จึงไปขอวิงวอนพญานาคให้ประทานลูกให้ พญานาคตอบตกลงแต่มีข้อแม้ว่า ถ้าเป็นลูกสาว ก็จะต้องให้แต่งงานกับลูกชายของตน ต่อมาครอบครัวตายมดึงก็ได้ลูกสาว จึงให้ชื่อว่า "นาง" นางเป็นสาวงามที่สุดในละแวกนั้น และมีหนุ่มๆ มาชอบพอหลายคน และได้รักใคร่ชอบพอกับบุญ หนุ่มชาวบ้านคนหนึ่ง ลูกชายของพญานาคพยายามเกี้ยวพาราสีนาง แต่นางก็ไม่สนใจ ต่อมานางได้แต่งงานกับนายบุญ ในงานวันแต่งงาน พญานาคโกรธแค้นที่ตายมดึงไม่ทำตามสัญญา นางไม่ยอมแต่งงานกับลูกของตน จึงอาละวาดเกิดการทะเลาะและแย่งชิงตัวนาง ฤาษีออกมาห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล ฤาษีจึงสาปให้ทุกสิ่งเป็นหิน เรือนหอจึงกลายเป็นถ้ำพระนาง และข้าวเหนียวกวนกลายเป็นสุสานหอย ข้าวของเครื่องใช้กลายเป็นเกาะทัพ เกาะหม้อ และเกาะต่าง ๆ บริเวณอ่าวพระนาง"




ต้องยอมรับจริงๆค่ะว่าที่นี่น้ำทะเลสวยและใสมากๆเลย ระหว่างที่อยู่บนเรือ ถ้าเรามีขนมปังก็สามารถให้อาหารปลาในทะเลได้ แป้งเลยจัดไปซะหน่อยค่ะ เลยได้รูปฝูงปลาน้อยๆมา น่ารักมากเลยค่ะ


            นั่นแน่,,,เริ่มมีคนอยากไปบ้างแล้วใช่มั้ยละคะ ขอบอกเลยนะคะว่าที่พักที่นี่ไม่แพงเลย อย่างที่แป้งไปพักชื่อ ซันดารีสอร์ทอ่ะคะ ราคาถูกมาก แล้วก็บรรยากาศ การบริการ ดีมากๆเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆสนใจ ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสุดอยู่นะคะ ลองเข้ามาดูข้อมูลได้ที่ ดีลพิเศษ แพคเกจทัวร์ เค้ามีข้อมูล แล้วก็โปรโมชั่นพิเศษๆมากมายเลยนะคะลองมาติดตามกันดูค่ะ




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น