RSS

เที่ยวปีใหม่ที่กาญจนบุรีค่า

ปีใหม่ที่ผ่านมาเพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหนกันมาบ้างค๊าาาา,, วันนี้แป้งจะมารีวิวที่แป้งไปเที่ยวปีใหม่มา รูปเยอะเลย เพื่อนๆอย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนน้า

มาถึงวันแรก เข้าที่พักกันก่อนค่ะขอบอกว่า ที่นี่เป็นธรรมชาติมากๆ และที่สำคัญราคาถูกสุดๆเลยค่ะ แป้งกับเพื่อนๆไปพักที่ แควริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท จองผ่านเว็บ zizzee ได้ราคาถูกกว่าปกติตั้ง 400 บาท/คืนเลยน้า ตอนแรกแป้งจอง 2 คืนค่ะ แล้วไปที่รีสอร์ทก็ยังได้โปรโมชั่นเพิ่มคือ พัก 2 คืน ฟรี 1 คืนรวมแล้วแป้งได้นอน 3 คืน ในราคา 2000 กว่าๆเองค่ะ

พอเข้าที่พักเก็บข้าวของพักผ่อนกันได้ซักพัก ก็ออกมาตระเวนเดินรอบๆรีสอร์ทค่ะ เก็บภาพบรรยากาศรอบๆมาให้ดูกันด้วย ทุกอย่างดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ

มีภาพบรรยากาศห้องพักแบบเป็นแพด้วยนะคะแต่ว่าแป้งไปช่วงปีใหม่ คนเยอะก็เลยเต็มซะก่อน เลยได้นอนเป็นบ้านค่ะ สวยไม่แพ้กัน มีสวนดอกไม้สำหรับนั่งเล่น หรือว่าถ่ายรูปเล่นด้วยนะคะ

ส่วนด้านล่างนี้เป็นภาพงานกลางคืนต้อง บอกก่อนเลยว่า เป็นงานเลี้ยงปีใหม่ที่ราคาถูกสุดๆเลยค่ะ รวมกับห้องพัก แล้ว คนละ 800 / คืน ค่ะ อาหารก็ไม่ใช่ย่อยๆ อร่อยทุกอย่างเลยล่ะค่ะ เป็นงานเลี้ยงแบบโต๊ะไทย แล้วก็มีเวทีให้ ผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานขึ้นไปโชว์ฝีมือกันด้วย ที่โต็ะแป้งก็ได้รับเกียรติแต่ไม่มีใครกล้าค่ะ เพราะในงานมีแต่ผู้ใหญ่ขึ้นไปร้องเพลงแนวสุนทราภรณ์ ^o^ 555+ พอ 00.00 น.ก็มีเค้าท์ดาวน์ร้องเพลงปีใหม่กัน สนุกสนานเชียวค่ะ หลังงานเลิกก็แยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัยค่ะ ZZzzz
นอนพักเอาแรงกันแล้ว พร้อมสำหรับวันนี้แล้วค่ะ เราตระเวนเดินทางเที่ยวกันไปหลายที่มากเลยค่ะ
เล่นเอาเหนื่อยหอบกันเลยทีเดียว ที่แรกค่ะ อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ อยู่ไม่ไกลจากที่พักค่ะ

เดินชมกันได้ซักพัก ก็ไปต่อกันที่น้ำตกค่ะ สถานที่ขึ้นชื่อของที่นี่เลย ^____^
น้ำใส น่าเล่นมากค่ะ วันที่แป้งไปคนเยอะมากๆ เพราะเป็นช่วงเทศกาล กว่าจะหาจังหวะคนน้อยๆเก็บรูปมาฝากเพื่อนๆได้ เล่นเอาแบตเกือบหมด เพราะถ่ายไปหลายชอตเลยค่ะ 555

ตอนนี้ขอข้ามมาวันรุ่งขึ้นเลยละกันนะคะ เพราะชีวิตหลังจากน้ำตกก็เป็นการใช้ชีวิตไร้สาระ 555+
เช้าวันใหม่พวกเราตั้งใจเดินทางมาที่ทางรถไฟสายมรณะค่ะ เก็บรูปมาให้เพื่อนๆชมกันด้วย ข้างๆจะมีถ้ำมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เข้าไปกราบไหว้บูชากันด้วยค่ะ

บริเวณใกล้เคียงกันก็เป็นจุดหยุดรถไฟถ้ำกระแซค่ะ ตอนนี้ก็ยังใช้งานตามปกตินะคะ

ต่อค่ะต่อ ไปต่อกันที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ว๊าวววว!! คนเยอะมาก T^T" หาเวลาถ่ายรูปสวยๆไม่ได้เลยล่ะค่ะ มีมาแค่บางรูปตัดเอาคนออกบ้าง 555+ ตามกันมาเลยจ้า

มีแต่ประวัติที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งนั้นเลยนะคะ เมืองกาญจนบุรีแห่งนี้ ต้องยอมรับค่ะว่า แต่ละสถานที่น่าสนใจจริงๆ คุ้มมากค่ะ กับทริปปีใหม่ 4 วัน 3 คืน นี้ มีที่อื่นๆที่แป้งไปแต่ว่าก็ม่ได้เก็บภาพมาฝากกัน >_<" ไม่ว่ากันนะคะ ยังไงคราวหน้าจะเอาทริปไร่องุ่นมาฝากเพื่อนๆค่ะอย่าลืมติดตามนะคะ ^_^