RSS

รีวิวทัวร์ 4 เกาะพร้อมที่พักสุดหรูค่ะ

ทัวร์ 4 เกาะกระบี่ แพคเกจนี้ที่ทุกคนรอคอย วันนี้แป้งมานำเสนอแพคเกจที่ราคาน่าสนใจสุดๆอีกแล้วค่ะ ขึ้นชื่อว่ากระบี่ ใครๆก็รู้ว่าน้ำทะเลที่นี่สวยและใสมาก มีเกาะต่างๆที่น่าสนใจอยู่มากมาย สำหรับแพคเกจนี้ มี 4 เกาะดังนี้ค่ะ ดำน้ำชมปะการังที่ทะเลแหวก Unseen in Thailand ,เกาะไก่, เกาะปอดะ, ถ้ำพระนาง

บรรยากาศของแต่ละเกาะ คงไม่ต้องอธิบายนะคะว่าสวยขนาดไหน ตามรูปเลยค่ะเพื่อนๆ สวยจริงอะไรจริง และบนเกาะมีสิ่งมีชีวิตที่น่ารักอาศัยอยู่ตามธรรมชาติให้เราเห็นด้วยนะคะ นี่ปลาดาวตัวนี้ตัวใหญ่มากเลยค่ะ ข้างใต้มันจะมีอะไร ยุกยิกๆ 555+ เพื่อนให้แป้งหยิบ แป้งไม่กล้าหรอกค่ะ กลัวมากเลย แบขที่เหนนะ แขนเพื่อนค่ะ ส่วนรูปทางขวาเป็นปูเสฉวนค่ะ น่ารักเชียว อิอิ ^^


แถมให้กับภาพบรรยากาศท้องทะเลแสนสวยของเกาะต่างๆกันค่ะ บางเกาะน้ำทะเลสีฟ้าใสมากๆ บางเกาะน้ำทะเลเป็นสีเขียวมรกตเลย ประทับใจจริงๆค่ะ

 ได้มีโอกาสไปที่ถ้ำพระนางด้วยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมากๆเลย มีอะไรให้ตื่นตาตื่นใจมากมาย ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ แป้งรับรองเลยนะคะว่าจะต้องชอบที่นี่แน่นอนค่ะ เพราะว่าที่นี่มีตำนานที่น่าสนใจอยู่ จากที่ค้นหาข้อมูลมาเป็นแบบนี้ค่ะ

 
       "มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง คือครอบครัว "ตายมดึง" ไม่มีลูก จึงไปขอวิงวอนพญานาคให้ประทานลูกให้ พญานาคตอบตกลงแต่มีข้อแม้ว่า ถ้าเป็นลูกสาว ก็จะต้องให้แต่งงานกับลูกชายของตน ต่อมาครอบครัวตายมดึงก็ได้ลูกสาว จึงให้ชื่อว่า "นาง" นางเป็นสาวงามที่สุดในละแวกนั้น และมีหนุ่มๆ มาชอบพอหลายคน และได้รักใคร่ชอบพอกับบุญ หนุ่มชาวบ้านคนหนึ่ง ลูกชายของพญานาคพยายามเกี้ยวพาราสีนาง แต่นางก็ไม่สนใจ ต่อมานางได้แต่งงานกับนายบุญ ในงานวันแต่งงาน พญานาคโกรธแค้นที่ตายมดึงไม่ทำตามสัญญา นางไม่ยอมแต่งงานกับลูกของตน จึงอาละวาดเกิดการทะเลาะและแย่งชิงตัวนาง ฤาษีออกมาห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล ฤาษีจึงสาปให้ทุกสิ่งเป็นหิน เรือนหอจึงกลายเป็นถ้ำพระนาง และข้าวเหนียวกวนกลายเป็นสุสานหอย ข้าวของเครื่องใช้กลายเป็นเกาะทัพ เกาะหม้อ และเกาะต่าง ๆ บริเวณอ่าวพระนาง"



ต้องยอมรับจริงๆค่ะว่าที่นี่น้ำทะเลสวยและใสมากๆเลย ระหว่างที่อยู่บนเรือ ถ้าเรามีขนมปังก็สามารถให้อาหารปลาในทะเลได้ แป้งเลยจัดไปซะหน่อยค่ะ เลยได้รูปฝูงปลาน้อยๆมา น่ารักมากเลยค่ะ
 

            นั่นแน่,,,เริ่มมีคนอยากไปบ้างแล้วใช่มั้ยละคะ ขอบอกเลยนะคะว่าที่พักที่นี่ไม่แพงเลย อย่างที่แป้งเป็นแพคเกจนี้ค่ะ  ดินเนอร์ใต้แสงเทียนพร้อมทัวร์ 4 เกาะ 3 วัน 2 คืน ที่ ปกาสัย รีสอร์ท กระบี่ เพียง 7,299 บาท (จากมูลค่าเดิม 16,200 บาท) สำหรับการเข้าพัก 3 วัน 2 คืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ในห้องพักแบบ Superior room  ลองเข้ามาดูข้อมูลได้ที่ ดีลพิเศษ แพคเกจทัวร์ เค้ามีข้อมูล แล้วก็โปรโมชั่นพิเศษๆมากมายเลยนะคะลองมาติดตามกันดูค่ะ 
 


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น